SAKUKO BEAUTY TRÊN TẠP CHÍ ELLE 6/2018

Trong số mới nhất này, tạp chí Elle giới thiệu đến các tín đồ làm đẹp về việc ra mắt Sakuko Beauty – thương hiệu phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của hơn 25 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản.
 

 
Tạp chí ELLE phiên bản Việt Nam vừa ra mắt ấn bản tháng 6/2018, tiếp tục mang đến cho độc giả những thông tin và hình ảnh thú vị, đa sắc màu về thời trang, làm đẹp và các sự kiện văn hoá xã hội đặc sắc. Trong số mới nhất này, tạp chí Elle giới thiệu đến các tín đồ làm đẹp về việc ra mắt Sakuko Beauty – thương hiệu phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của hơn 25 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản.
 
 
Sakuko Beauty là thương hiệu phân phối mỹ phẩm Nhật Bản nội địa chính hãng do Sakuko Việt Nam phát triển nhằm giúp khách hàng thỏa sức trải nghiệm và khám phá phong cách chăm sóc sắc đẹp hiện đại và an toàn từ các thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng hàng đầu Nhật Bản.  
 

Đại điện các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản tham gia Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản do Sakuko Việt Nam tổ chức
 
Sakuko Beauty được ví như là một thế giới mỹ phẩm trên toàn hệ thống Siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store, sẽ mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm mỹ phẩm phong phú, đa dạng về chủng loại với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp toàn diện dành cho phái đẹp. Các thương hiệu mỹ phẩm Sakuko Beauty phân phối đều được nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt tại các trung tâm phát triển mỹ phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Sakuko Beauty đều có giá cả hợp lý, dễ dàng tiếp cận và phù hợp chăm sóc sắc đẹp hàng ngày và cho cả gia đình.

Khách hàng Phạm Vân Ngọc may mắn trở thành chủ nhân giải thưởng đặc biệt
"1 năm sử dụng mỹ phẩm Nhật Bản miễn phí từ Sakuko Beauty"

 
Với sự ra mắt của Sakuko Beauty, những khách hàng quan tâm đến việc lựa chọn những sản phẩm làm đẹp chất lượng từ Nhật Bản sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm và tư vấn sử dụng mỹ phẩm chuyên nghiệp, phong phú, đa dạng, không còn nỗi lo mua phải mỹ phẩm giả, hàng nhái kém chất lượng. Trong tương lai, Sakuko Beauty sẽ tiếp tục nhân rộng không gian mua sắm và trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản chuyên nghiệp, hiện đại, đậm chất xứ sở hoa anh đào trên toàn bộ hệ thống 14 Siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store.
 
Trích dẫn từ tạp chí Elle số ra Tháng 6/2018, trang 178

Các tin khác

3
4
5
6
12
logo wakodo
logo orihiro
logo Dariya
logo mama butter
logo CandyDoll
logo KAO
logo KOUJI HIME
logo Nesno
logo SKCARA
logo Santa Marche
logo Avance