Mỹ phẩm Nhật tiếp tục nằm trong top 3 ngành hàng bán chạy nhất tại Sakuko

Mỹ phẩm thuộc 8 ngành hàng được bán tại hệ thống siêu thị Sakuko Japanese Store và Sakuko Family và là một trong 3 ngành hàng có tỉ trọng doanh thu cao nhất.
Sakuko Beauty được phát triển thành nhóm ngành hàng riêng và được ra mắt tại Sakuko Japanese Store và Sakuko Family từ đầu năm 2018. Thương hiệu mang sứ mệnh trở thành nguồn cung cấp, phân phối các sản phẩm mỹ phẩm nội địa Nhật chính hãng, uy tín và đảm bảo chất lượng.

Ngành hàng bán chạy top 3 của Sakuko 

Trong suốt 1 năm qua, ngành hàng này đã trở thành một trong ba mặt hàng bán chạy nhất của trên hệ thống, phần trăm doanh thu luôn đạt trong khoảng 20%, chiếm gần ¼ tỉ trọng tổng lượng hàng bán ra của Sakuko Japanese Store.
Đặc biệt, trong các mùa cao điểm bán hàng như Tết Nguyên Đán hoặc ngày quốc tế phụ nữ 8/3 vừa qua, con số này có thể lên tới hơn 30%.

Mỹ phẩm nằm trong top 3 ngành hàng bán chạy nhất của Sakuko
Điều gì khiến thương hiệu trở nên thu hút như vậy?

Sakuko Beauty là nơi hội tụ 30 thương hiệu làm đẹp với gần 2000 sản phẩm uy tín đến từ Nhật Bản, phục vụ đa dạng nhu cầu, giới tính, độ tuổi và mức thu nhập của khách hàng.

Bên cạnh đó, tất cả các mỹ phẩm tại đây đều được đảm bảo nguồn gốc và được phái đẹp ưa chuộng bởi đặc trưng riêng của các sản phẩm làm đẹp từ Nhật Bản, mang lại hiệu quả tối ưu nhưng cực lành tính. Nhờ vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe khi tìm đến Sakuko Beauty.

Phục vụ chu đáo, luôn quan tâm khách hàng

Ngay từ ngày đầu ra mắt, khách hàng đã được “mãn nhãn” và cảm nhận sự chăm sóc tận tình từ thương hiệu khi trải nghiệm không gian trưng bày được đầu tư chuyên nghiệp và mang tính thẩm mỹ cao.

Gian hàng mỹ phẩm được thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp
 
Không chỉ vậy, Sakuko Beauty đã tổ chức thành công sự kiện “Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản – Ra mắt thương hiệu Sakuko Beauty”, mang lại cơ hội trải nghiệm tới 25 thương hiệu làm đẹp Nhật nổi tiếng, được đánh giá cao trên các chuyên trang mỹ phẩm hàng đầu thế giới như Cosme, Rakuten, Amazon…Ngoài ra, trong sự kiện này, người tham dự còn được nhận lời tư vấn từ các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp.
 

Cơ hội trải nghiệm vô số thương hiệu mỹ phẩm từ Nhật Bản tại sự kiện ra mắt


Với định hướng trở thành thế giới của những sản phẩm làm đẹp, Sakuko Beauty sẽ tiếp tục mang lại không gian mua sắm mỹ phẩm phong phú, đa dạng và đặc biệt là đảm bảo nguồn gốc xuất xứ để chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho khách hàng.
 
Tin từ Sakuko Việt Nam
 
 
 

Các tin khác

3
4
5
6
12
logo wakodo
logo orihiro
logo Dariya
logo mama butter
logo CandyDoll
logo KAO
logo KOUJI HIME
logo Nesno
logo SKCARA
logo Santa Marche
logo Avance