Sakura Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ với nhận diện thương hiệu mới và chào đón siêu thị thứ 10

Công ty TNHH Quốc tế Sakura Việt Nam sẽ chính thức ra mắt bộ nhận diện mới và thay đổi thương hiệu thành Sakuko Việt Nam kể từ ngày 15/12/2017. Đây là động thái đầu tiên của Sakura Việt Nam trong giai đoạn chuyển mình, phát triển mạnh mẽ, tạo nên sự khác biệt và phục vụ người tiêu dùng Việt Nam tốt hơn.

Chặng đường 6 năm đồng hành với người tiêu dùng Việt

Sakura Việt Nam lần đầu ra mắt thị trường vào tháng 9/2011, trực thuộc Tập đoàn Sakura Group, Tập đoàn được thành lập vào năm 1987 tại Osaka - Nhật Bản, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản và thương mại, trò chơi có thưởng.     

 

Nhận diện thương hiệu cũ Sakura Việt Nam

Sau 6 năm xây dựng và phát triển, đến nay Sakuara Việt Nam đã vươn lên và trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng Nhật nội địa tại Việt Nam với thương hiệu Sakura Japanese Store, sở hữu 9 siêu thị bán lẻ được đặt tại các khu vực quận nội thành, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng Nhật tại thị trường Hà Nội, cùng 06 đại lý nhượng quyền thương hiệu và hơn 500 đại lý phân phối khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Năm 2017, Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakura Việt Nam vinh dự được nằm trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng do người tiêu dùng, các chuyên gia tín nhiệm và bình chọn, chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hàng năm.

Bên cạnh đó, Sakura Việt Nam còn sở hữu chuỗi khách sạn Sakura Hotel, Công ty Xây dựng Sakura, Công ty S-Grow Việt Nam (Thương hiệu liên doanh giữa Sakura Việt Nam và S-Grow Japan, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kho bãi và logistic); Chuỗi cửa hàng bánh Beard Papa’s - Thương hiệu bánh su kem ngon nhất thế giới, độc quyền toàn miền Bắc, được nhượng quyền từ Tập đoàn Muginoho Nhật Bản.

Ra mắt nhận diện mới

Bước sang tuổi thứ 7, đánh dấu chặng đường 6 năm xây dựng và phát triển, Sakura Việt Nam quyết định chính thức thay đổi và cho ra mắt nhận diện thương hiệu mới Sakuko Việt Nam từ ngày 15/12/2017. 

Nhận diện thương hiệu mới Sakuko Việt Nam

Bà Cao Thị Dung – Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Quốc tế Sakura Việt Nam cho biết: “Với việc ra mắt diện mạo mới Sakuko Việt Nam, chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp vào sự thay đổi chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam qua những sản phẩm, dịch vụ đa dạng và tiện lợi. Sakuko mong muốn gây dựng niềm tin và sự hài lòng của người tiêu dùng Việt vào những giá trị tốt đẹp từ hàng hóa nội địa Nhật Bản. Chúng tôi hiểu rằng giá trị dịch vụ và sản phẩm sẽ tạo nên một thương hiệu thành công bền vững”.

Về ý nghĩa thương hiệu mới, Giám đốc Marketing Sakura Việt Nam, bà Nguyễn Thu Trang chia sẻ: “Nhận diện thương hiệu mới được kế thừa từ biểu tượng cũ về ngữ nghĩa, màu sắc, biểu tượng hoa anh đào, đó là những dấu ấn mà Sakura Việt Nam đã được người tiêu dùng Việt Nam tín nhiệm và yêu mến. Với nhận diện mới, Sakura cải tiến tên gọi thành Sakuko để tránh bị trùng lặp với các thương hiệu cùng tên trên thị trường mà vẫn giữ được ý nghĩa “hoa anh đào” từ tên gọi cũ, bố cục vuông thể hiện sự chỉn chu, gọn gàng, khỏe khoắn và hiện đại, hình ảnh đậm chất Nhật, đây cũng chính hình ảnh thể hiện bước chuyển mình mạnh mẽ của Sakura Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới. Đồng thời, thông qua nhận diện mới này chúng tôi mong muốn sẽ giúp khách hàng nhận diện tốt hơn về thương hiệu sở hữu hệ thống chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa, khẳng định sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng nội địa đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, thực sự an toàn và đáng tin cậy đến từ Nhật Bản, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu gia đình tại Việt Nam”.  

Khai trương siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Việt Nam thứ 10 tại Đội Cấn

Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng khu vực Ba Đình nói riêng cũng như khách hàng yêu thích hàng Nhật nói chung. Sau khoảng thời gian gấp rút hoàn thiện, Sakura Việt Nam sẽ chính thức khai trương siêu thị thứ 10 tại 209 Đội Cần, Ba Đình, Hà Nội. Lễ khai trương siêu thị sẽ diễn ra vào cùng ngày ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Hình ảnh Sakuko Japanese Store tại Đội Cấn sắp ra mắt

Hàng nội địa Nhật Bản từ những năm 80 đã được người tiêu dùng Việt Nam luôn tín nhiệm và đánh giá cao, luôn nằm trong danh mục những hàng hóa được yêu thích bởi chất lượng, độ bền, mẫu mã, chủng loại rất phù hợp với văn hóa, nhu cầu tiêu dùng của người Việt. Thông qua chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa của mình, Sakura mong muốn người tiêu dùng Việt Nam sẽ được cung cấp đầy đủ và đa dạng những sản phẩm nội địa tốt từ Nhật Bản với mức chi phí hợp lý. Đại diện của Sakura cũng cho biết, số lượng siêu thị sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Hết –

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 

Anh Trần Đình Hưng – Trưởng phòng Marketing

Mobile: 0916 131 910/ Email : hungtd@sakuravietnam.com.vn

Các tin khác

3
4
5
6
12
logo wakodo
logo orihiro
logo Dariya
logo mama butter
logo CandyDoll
logo KAO
logo KOUJI HIME
logo Nesno
logo SKCARA
logo Santa Marche
logo Avance