CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG

- Số Lượng : 1

- Thời gian làm việc: 
8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu

- Địa điểm làm việc: Văn phòng Sakuko Việt Nam, Tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1: Thực hiện mua hàng

- Thực hiện các công tác mua hàng cho các đơn vị thành viên: SKS, SAT, SPP, SG, SBL
- Thực hiện các công tác mua hàng cho các Phòng ban bộ phận thuộc VP HO
- Xử lý các thông tin liên quan tới mua hàng trong quá trình mua hàng gọi hàng và sử dụng hàng hóa. Tìm kiếm các nhà cung cấp mới giá tốt chất lượng tốt và phục vụ các đơn vị tốt

2: Thực hiện công tác thanh toán công nợ, thanh toán đơn hàng
- Thực hiện các thủ tục thanh toán hàng ngày (với các mặt hàng thanh toán tiền mặt), check công nợ cuối tháng, chốt số liệu, check chéo với admin các đơn vị thành viên, kiểm tra chứng từ làm thủ tục ĐNTT, theo sát công nợ của các NCC đảm bảo thanh toán chuẩn thanh toán đúng hạn
- Xử lý các tồn đọng trong thanh toán công nợ của các NCC, làm việc với NCC để việc giao hàng không bị gián đoạn, đàm phán thời hạn thanh toán

3: Lưu trữ chứng từ
- Quản lý lưu trữ các danh mục hàng hóa, danh mục nhà cung cấp, các hồ sơ (hợp đồng, báo giá, hồ sơ thanh toán, biên bản bàn giao) cũng như ghi chép bàn giao các bộ chứng từ thanh toán cho đối tác cho các NCC

4: Thực hiện các công tác liên quan hoặc theo yêu cầu của các cấp quản lý
- Thực hiện các công việc khác thuộc phòng HCTH, hỗ trợ và xử lý các vấn đề liên quan tới hành chính trong các công việc liên quan
- Thực hiện đúng các quy chế lập kế hoạch, giao ban, báo cáo, họp chuyên đề theo quy định, yêu cầu của Công ty và cấp quản lý;
- Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của TP.HCTH và cấp trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

1: Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, quản trị kinh doanh… hoặc các ngành khác liên quanTiếng Anh giao tiếp
2: Kỹ năng:
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, biên tập, biên dịch
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đềKỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet
3: Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”;
- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, nghiêm túc và hết mình trong công việc
4: Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
-  Ưu tiên đã làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh lực bán lẻ, phân phối, F&D, thương mại và dịch vụ.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG​
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
 
CÁCH ỨNG TUYỂN
- Hoàn thiện thông tin ứng tuyển bên dưới tin đăng này
- Gửi CV đến địa chỉ: tuyendung@sakukovietnam.com.vn
Tiêu đề mail nêu rõ: Vị trí ứng tuyển-Họ tên (VD: Kế toán Tổng hợp-Nguyễn Thị A)
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận Tuyển dụng: 024.668.66300
Tương tác với chúng tôi tại: www.facebook.com/sakukovietnamtuyendung 





 
Đăng ký
Họ tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Địa chỉ (*)
Tiêu đề (*)
Đính kèm
Nội dung

Các tin khác

3
4
5
6
12
logo wakodo
logo orihiro
logo Dariya
logo mama butter
logo CandyDoll
logo KAO
logo KOUJI HIME
logo Nesno
logo SKCARA
logo Santa Marche
logo Avance