Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

SỐ LƯỢNG: 05

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Theo ca 8h/ngày, nghỉ 1 ngày trong tuần theo thỏa thuận.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Phát triển khách hàng

- Tìm kiếm khách hàng mới thông qua gọi điện, internet, diễn đàn, facebook và các mạng xã hội khác, công cụ thương mại điện tử, Fanpage và các kênh thông tin của đối thủ hoặc các lĩnh vực kinh doanh có cùng đối tượng khách hàng như siêu thị bán lẻ, thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, nhà hàng, hàng tiêu dùng, ….
-Tổng hợp và phân loại khách hàng
2. Hướng dẫn mua hàng
 Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng online thông qua các kênh bán hàng thương mại điện tử, webchat, Fanpage,...
- Tiếp nhận đơn hàng online/hotline và phối hợp với vận hành để xử lý đơn hàng, ship hàng cho khách.
3. Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ: telesale, sms, email,...giới thiệu các chương trình bán hàng, sản phẩm mới, thúc đẩy khách hàng mua hàng, gia tăng tần suất; duy trì quan hệ với KH
- Trực và tương tác KH Trực và tương tác tư vấn khách hàng, trả lời các câu hỏi của khách hàng trên các kênh web, Zalo, FB,...
4. Giải quyết khiếu nại
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng (nếu có), tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khiếu nại

 

YÊU CẦU

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty, hoạt động trong lĩnh lực nhà hàng, khách sạn.
- ​Tốt  nghiệp Cao đẳng trở lên
- Nhanh nhẹn, nói chuyện lưu loát

QUYỀN LỢI

- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.​
 

CÁCH ỨNG TUYỂN
- Hoàn thiện thông tin ứng tuyển bên dưới tin đăng này
- Gửi CV đến địa chỉ: tuyendung@sakukovietnam.com.vn
Tiêu đề mail nêu rõ: Vị trí ứng tuyển-Họ tên (VD: Nhân viên chăm sóc khách hàng-Nguyễn Thị A)
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận Tuyển dụng: 024.668.66300
Tương tác với chúng tôi tại: www.facebook.com/sakukovietnamtuyendung 
 

Đăng ký
Họ tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Địa chỉ (*)
Tiêu đề (*)
Đính kèm
Nội dung

Các tin khác

3
4
5
6
12
logo wakodo
logo orihiro
logo Dariya
logo mama butter
logo CandyDoll
logo KAO
logo KOUJI HIME
logo Nesno
logo SKCARA
logo Santa Marche
logo Avance