Sale Admin Ẩm Thực

SỐ LƯỢNG: 01

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tại Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Giờ hành chính từ 8h00-17h00 các ngày từ thứ Hai tới thứ Sáu và 2 thứ Bảy cách tuần, Các thứ Bảy và Chủ Nhật còn lại nghỉ. 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
1: Các loại báo cáo kết quả kinh doanh
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, tổng hợp, phân tích báo cáo doanh số bán hàng của toàn Khối Ẩm thực cho cấp quản lý đơn vị, BKS, BGĐ và các Bộ phận liên quan khác theo quy định hoặc khi có chỉ đạo trực tiếp.
- Theo dõi doanh thu của các CH, cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của từng Cửa hàng và cả hệ thống hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Theo dõi phân tích kết quả CTKM đưa ra phương án và đề xuất (nếu có)
2: Tham gia công tác kiểm soát tài sản CCDC
- Theo dõi, cập nhật, phân tích số liệu tồn kho để có phương án bổ sung, điều chuyển nguyên vật liệu, sản phẩm trong hệ thống, chủ động cho việc bán hàng và mua nguyên vật liệu, vật tư khi cần;
- Theo dõi và kiểm soát doanh thu, chi phí các kênh hợp tác, liên kết bán hàng/bán chéo
- Kiểm soát định mức nguyên vật liệu, vật tư tiêu hao. Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu. Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
3: Thực hiện các công tác phối hợp các phòng ban
- Cập nhật thông tin về các sản phẩm bán chậm, hàng bán tốt trên toàn hệ thống hàng tháng. Thực hiện báo cáo tuần, tháng hoặc theo yêu cầu
- Phối hợp kiểm soát việc thực hiện quy trình, nội quy theo các bước bán hàng, quy trình nhập xuất hàng hóa của hệ thống cửa hàng
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo và phân công của cấp quản lý.

YÊU CẦU:
1: Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế (Kế toán, QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan)
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng hoặc tiếng Nhật từ N3 trở lên
2: Kỹ năng
- Kỹ năng hoạch định, quản trị, đôn đốc
- Kỹ năng giao tiếp, báo cáo và thuyết trình tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt máy tính văn phòng
3: Phẩm chất:
- Có khả năng bao quát, tư duy logic
- Nhanh nhẹn, chủ động và linh hoạt
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Khả năng chịu áp lực trong công việc tốt
4: Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty, hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ, thương mại và dịch vụ. 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG​
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
 
CÁCH ỨNG TUYỂN
- Hoàn thiện thông tin ứng tuyển bên dưới tin đăng này
- Gửi CV đến địa chỉ: tuyendung@sakukovietnam.com.vn
Tiêu đề mail nêu rõ: Vị trí ứng tuyển-Họ tên (VD: Kế toán Tổng hợp-Nguyễn Thị A)
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận Tuyển dụng: 024.668.66300
Tương tác với chúng tôi tại: www.facebook.com/sakukovietnamtuyendung 



 
Đăng ký
Họ tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Địa chỉ (*)
Tiêu đề (*)
Đính kèm
Nội dung

Các tin khác

3
4
5
6
12
logo wakodo
logo orihiro
logo Dariya
logo mama butter
logo CandyDoll
logo KAO
logo KOUJI HIME
logo Nesno
logo SKCARA
logo Santa Marche
logo Avance