Trưởng bộ phận PR Marketing

SỐ LƯỢNG: 01

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tại tầng 3, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghỉ thứ Bảy và Chủ Nhật

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Căn cứ vào kế hoạch tổng thể, xây dựng kế hoạch chi tiết phục vụ cho công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu của Tập đoàn;
- Xây dựng kế hoạch chi tiết các chương trình truyền thông nội bộ nhằm tạo sự gắn kết CBNV trong Tập đoàn, tối ưu hóa kênh truyền thông nội bộ, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các loại ấn phẩm, vật phẩm của Tập đoàn, như: Kỷ yếu, lịch và quà tặng cuối năm, quà tặng cho các sự kiện trong năm, các hoạt động marketing và xúc tiến thương mại, …
- Quan hệ báo chí: với các phóng viên của các cơ quan truyền thông, báo chí và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng nhà nước;
- Quản trị /phòng ngừa khủng hoảng PR, truyền thông
- Viết bài, xây dựng nội dung website & bản tin nội bộ/bên ngoài
- Quản trị nội dung đẩy mạnh thương hiệu trực tuyến
- Thực hiện đúng các quy chế lập kế hoạch, giao ban, báo cáo, họp chuyên đề theo quy định, yêu cầu của Tập đoàn và cấp quản lý;
- Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.

YÊU CẦU 
1. Kiến thức
:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, marketing
- Am hiểu về các loại hình báo chí và các phương tiện truyền thông: báo mạng, báo giấy, phát thanh và báo hình.
- Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty, tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh lực Bất động sản, Khách sạn, Thương mại và Dịch vụ. 
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý và điều hành nhóm tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch chi tiết và quản trị kế hoạch tốt
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, biên tập, biên dịch
- Kỹ năng truyền thông, giao tiếp và thuyết trình, thuyết phục tốt
- Kỹ năng quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
- Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung

CÁCH ỨNG TUYỂN
- Hoàn thiện thông tin ứng tuyển bên dưới tin đăng này- Gửi CV đến địa chỉ: tuyendung@sakukovietnam.com.vn
Tiêu đề mail nêu rõ: Vị trí ứng tuyển-Họ tên (VD: Trưởng bộ phận PR Marketing-Nguyễn Thị A)
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận Tuyển dụng: 024.668.66300
Tương tác với chúng tôi tại: www.facebook.com/sakukovietnamtuyendung 
Đăng ký
Họ tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Địa chỉ (*)
Tiêu đề (*)
Đính kèm
Nội dung

Các tin khác

3
4
5
6
12
logo wakodo
logo orihiro
logo Dariya
logo mama butter
logo CandyDoll
logo KAO
logo KOUJI HIME
logo Nesno
logo SKCARA
logo Santa Marche
logo Avance