TRƯỞNG BỘ PHẬN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

SỐ LƯỢNG: 01

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:  Văn phòng Sakuko Việt Nam, Tầng 3, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:  8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu và 2 thứ Bảy tuần 1 và tuần 3. 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 
1: Xây dựng kế hoạch chi tiết:
-        Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện  các hoạt động CSKH trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty: chăm sóc thường xuyên, định kỳ, đột suất (chúc mừng, thăm hỏi, tặng quà,..);
-        Ghi nhận, tổng hợp các ý kiến khiếu nại, phân tích nguyên nhân, phối hợp với các phòng ban liên quan đưa ra giải pháp, tổ chức giải quyết và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
-        Tổng hợp, phân loại khách hàng, đánh giá phân tích khách hàng, phân tích các chỉ số liên quan đến hành vi mua sắm tiêu dùng của khách hàng định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm
-        Tìm kiếm và tổ chức triển khai các chương trình liên kết thương hiệu, liên kết kênh bán hàng, chia sẻ cộng đồng, quyền lợi khách hàng nhằm thúc đẩy thương hiệu và gia tăng bán hàng
-        Xây dựng KH, phân công, quản lý và tổ chức hoạt động bán hàng online, telesale các sản phẩm, dịch vụ của công ty
2: Quản lý hoạt động bộ phận
-        Xây dựng MTCV từng vị trí
-        Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc
-        Đào tạo hỗ trợ nhân viên
-        Giám sát việc tuân thủ nội quy quy trình Công ty
3: Thực hiện các công tác liên quan hoặc theo yêu cầu của các cấp quản lý
 -         Thực hiện đúng các quy chế lập kế hoạch, giao ban, báo cáo, họp chuyên đề theo quy định, yêu cầu của Tập đoàn và cấp quản lý;
-        Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.

YÊU CẦU:
1: Kiến thức: 
-        Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, marketing
-        Am hiểu về dịch vụ và TMĐT, Marketing
-        Vi tính: Thành thạo word, exel, powerpoint, internet
-        Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng
2: Kỹ năng: 
          Kỹ năng quản lý và điều hành nhóm tốt.
-        Kỹ năng lập kế hoạch chi tiết và quản trị kế hoạch tốt.
-        Kỹ năng soạn thảo văn bản,
-        Kỹ năng phân tích số liệu khách hàng
-        Kỹ năng  giao tiếp và thuyết trình, thuyết phục tốt
-        Kỹ năng quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
-        Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet
3: Phẩm chất:
-        Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;
-        Có tố chất dịch vụ
-        Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”;
-        Trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
 
CÁCH ỨNG TUYỂN
- Hoàn thiện thông tin ứng tuyển bên dưới tin đăng này
- Gửi CV đến địa chỉ: tuyendung@sakukovietnam.com.vn
Tiêu đề mail nêu rõ: Vị trí ứng tuyển-Họ tên (VD: Kế toán Tổng hợp-Nguyễn Thị A)
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận Tuyển dụng: 024.668.66300
Tương tác với chúng tôi tại: www.facebook.com/sakukovietnamtuyendung 





 
Đăng ký
Họ tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Địa chỉ (*)
Tiêu đề (*)
Đính kèm
Nội dung

Các tin khác

3
4
5
6
12
logo wakodo
logo orihiro
logo Dariya
logo mama butter
logo CandyDoll
logo KAO
logo KOUJI HIME
logo Nesno
logo SKCARA
logo Santa Marche
logo Avance