Trưởng phòng Kiểm soát Chất lượng

SỐ LƯỢNG: 01

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:  Văn phòng Sakuko Việt Nam, Tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 -17h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy làm việc tuần 1 và tuần 3 của tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý phòng Kiểm soát chất lượng

-  Kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên của phòng KSCL

- Đầu mối hướng dẫn, triển khai việc Llập tiêu chuẩn kiểm tra, hướng dẫn kiểm tra, tổ chức giám sát kiểm tra việc thực hiện, duy trì và cải tiến các hoạt động chất lượng tại các bộ phận đảm bảo quá trình thực hiện đúng chỉ đạo của BGĐ

-  Chủ trì xây dựng hệ thống quy trình quy định nội bộ, kiểm soát tuân thủ định kỳ và các biện pháp quản trị rủi ro

-  Lên kế hoạch đánh giá nội bộ, thanh tra và tự thanh tra trên toàn hệ thống công ty theo các tiêu chuẩn hiện có

-  Tư vấn và hỗ trợ cho các bộ phận khác những biện pháp khắc phục vấn đề đang gặp phải nhằm đảm bảo quy trình được hoạt động thông suốt và hiệu quả

2. Trực tiếp tham mưu cho ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến công tác kiểm soát chất lượng

-  Xây dựng hệ thống tài liệu kiểm soát chất lượng của công ty

-  Thiết lập và phát triển các báo cáo nghiệp vụ.

-  Kiểm soát và xem xét việc ban hành, cập nhật, chỉnh sửa hệ thống tài liệu tiêu chuẩn chất lượng

-  Xây dựng mục tiêu, hướng dẫn và chủ trì xây dựng chính sách chất lượng và triển khai chính sách đó trên toàn hệ thống

-  Lập báo cáo cho ban giám đốc


YÊU CẦU 

1. Kiến thức:
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản lý chất lượng, kinh tế, … hoặc các chuyên ngành liên quan

2. Kinh nghiệm

-  Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty, ưu tiên hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ, thương mại và dịch vụ.

-  Hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng

-  Sử dụng thành thạo các công cụ của hệ thống quản lý chất lượng

3. Kỹ năng:

-  Kỹ năng hoạch định kế hoạch, kỹ năng giao tiếp, tạo ảnh hưởn 

-  Kỹ năng đàm phán thương lượng và khai thác thông tin

-  Kỹ năng tổ chức cuộc họp, phân tích và giải quyết vấn đề

-  Kỹ năng Quản lý, điều hành tốt,  lập kế hoạch, báo cáo, tổ chức, giám sát, giao tiếp, có khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định trong tình huống khó khăn , khả năng đào tạo nhân viên cấp dưới

-  Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;

-  Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”

-  Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

CÁCH ỨNG TUYỂN
- Hoàn thiện thông tin ứng tuyển bên dưới tin đăng này
- Gửi CV đến địa chỉ: tuyendung@sakukovietnam.com.vn
Tiêu đề mail nêu rõ: Vị trí ứng tuyển-Họ tên (VD: Trưởng phòng kiểm soát chất lượng-Nguyễn Thị A)
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận Tuyển dụng: 024.668.66300
Tương tác với chúng tôi tại: www.facebook.com/sakukovietnamtuyendung 
 
Đăng ký
Họ tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Địa chỉ (*)
Tiêu đề (*)
Đính kèm
Nội dung

Các tin khác

3
4
5
6
12
logo wakodo
logo orihiro
logo Dariya
logo mama butter
logo CandyDoll
logo KAO
logo KOUJI HIME
logo Nesno
logo SKCARA
logo Santa Marche
logo Avance