Trưởng phòng Marketing

SỐ LƯỢNG: 01

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghỉ thứ Bảy và Chủ Nhật

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xây dựng chiến lưc đnh v thương hiu và chiến lưc marketing của công ty

- Lập kế hoch marketing -  ngân sách marketing

- Điều hành hoạt động của phòng đảm bảo triển khai theo kế hoạch và kiểm soát ngân sách

 

1. Định vị thương hiệu

- Hoạch định chiến lược định vị thương hiệu

- Xây dựng và triển khai nhất quán, đồng bộ bộ nhận diện thương hiệu

- Duy trì và bảo vệ thương hiệu

- Xây dựng guidelines toàn bộ hoạt động nội bộ và bên ngoài theo đúng định vị thương hiệu
 

2. Nghiên cứu thị trường

- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch nghiên cứu thị trường theo giai đoạn, mục tiêu được xác lập

- Phân tích, báo cáo, đánh giá và đưa ra khuyến nghị về nguồn thông tin nghiên cứu để làm dữ liệu đầu vào
 

3. Triển khai kế hoạch Marketing và truyền thông

- Định hướng và triển khai kế hoạch marketing và truyền thông

- Báo cáo và đánh giá các hoạt động marketing và truyền thông theo giai đoạn, chiến dịch

- Xử lý khủng hoảng truyền thông
 

4. Trade Marketing

- Xây dựng và đề xuất các chương trình xúc tiến bán

- Đảm bảo triển khai tại các điểm bán, đánh giá hiệu quả các chương trình
 

5. Digital Marketing

- Quản trị hệ thống các kênh Digital online

- Triển khai, kiểm soát và đánh giá hiệu quả các chiến dịch MKT online

 

YÊU CẦU 
1. Kiến thức
:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành báo chí, PR, quản trị kinh doanh, marketing, … hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Am hiểu về chiến lược, thương hiệu, truyền thông, nghiên cứu thị trường, digital marketing

- Am hiểu sâu về công tác Marketing - PR

- Tiếng Anh: Thành thạo 4 kỹ năng
 

2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty, hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ, thương mại và dịch vụ. 

 

3. Kỹ năng, thái độ

- Kỹ năng hoạch định, xây dựng kế hoạch

- Kỹ năng quản lý: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự, tạo động lực làm việc

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt

- Khả năng dự báo thị trường và am hiểu thị trường

- Kỹ năng tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi

- Tạo dựng mối quan hệ, xử lý khủng hoảng truyền thông

- Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet

- Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt huyết, cam kết, chịu được áp lực cao trong công việc;

- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung

CÁCH ỨNG TUYỂN
- Hoàn thiện thông tin ứng tuyển bên dưới tin đăng này- Gửi CV đến địa chỉ: tuyendung@sakukovietnam.com.vn
Tiêu đề mail nêu rõ: Vị trí ứng tuyển-Họ tên (VD: Trưởng phòng Marketing-Nguyễn Thị A)
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận Tuyển dụng: 024.668.66300
Tương tác với chúng tôi tại: www.facebook.com/sakukovietnamtuyendung 
Đăng ký
Họ tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Địa chỉ (*)
Tiêu đề (*)
Đính kèm
Nội dung

Các tin khác

3
4
5
6
12
logo wakodo
logo orihiro
logo Dariya
logo mama butter
logo CandyDoll
logo KAO
logo KOUJI HIME
logo Nesno
logo SKCARA
logo Santa Marche
logo Avance