Quản lý Chuỗi Cửa hàng

 
SỐ LƯỢNG: 03

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hà Nội

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Giờ hành chính từ 8h00-17h00, từ thứ Hai đến thứ Bảy, ngh
ỉ Chủ nhật.


MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý vận hành hoạt động kinh doanh của các CH Bánh được phân công quản lý.
- Quản lý doanh thu, chi phí của từng CH, nghiên cứu và đề xuất các giải pháp giảm chi phí, tăng doanh thu, kiểm soát định mức nguyên vật liệu, vật tư tiêu hao, bán thành phẩm, thành phẩm theo công thức quy định của hãng và của công ty.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cho từng CH Bánh, tổ chức thực hiện bán hàng đảm bảo mục tiêu kinh doanh được giao. 
- Phát triển thị trường, tìm kiếm liên kết hợp tác bán hàng/bán chéo, hợp tác khuếch trương và quảng bá thương hiệu với các đối tác phù hợp.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, thu thập thông tin tình hình thị trường, giá cả, tình hình hoạt động kinh doanh bán hàng của các đối thủ.
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân sự CH nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng; Thúc đẩy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các CBNV tại các CH trong hệ thống, góp phần xây dựng và phát triển VHDN.
- Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng, phối hợp với BP.CSKH phúc đáp và giải quyết các khiếu nại.
- Đề xuất các chương trình xúc tiến bán hàng, tiếp thị để đạt được mục tiêu về lợi nhuận và quảng bá hình ảnh thương hiệu Bánh.
- Phối hợp với phòng MKT decore, tổ chức các sự kiện bán hàng, hoạt động hoạt náo tại CH và các địa điểm liên kết/hợp tác.
- Tham gia xây dựng và cải tiến các quy trình/quy định liên quan đến công tác vận hành và kinh doanh của các CH quản lý.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo chỉ đạo và sự phân công của Quản lý trực tiếp, BLĐ công ty.

YÊU CẦU 
1. Kiến thức:
 - Nam / Nữ, tốt nghiệp CĐ, ĐH, chuyên ngành QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm 4 năm lĩnh vực F&B hoặc FMCG, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng:
- Tư duy logic, kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, kỹ năng báo cáo, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng phát triển đội ngũ, làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, khả năng chịu áp lực trong công việc
- Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực ẩm thực / nhà hàng / khách sạn là lợi thế
- Sẵn sàng đi công tác khi mở rộng hệ thống.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực
  • Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
  • Thưởng doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
  • Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
  • Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
  • Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
  • Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

CÁCH ỨNG TUYỂN
- Hoàn thiện thông tin ứng tuyển bên dưới tin đăng này
- Gửi CV đến địa chỉ: tuyendung@sakukovietnam.com.vn
Tiêu đề mail nêu rõ: Vị trí ứng tuyển-Họ tên (VD: Quản lý chuỗi cửa hàng-Nguyễn Thị A)
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận Tuyển dụng: 024.668.66300
Tương tác với chúng tôi tại: www.facebook.com/sakukovietnamtuyendung 
 
 
 
 
 

 

Đăng ký
Họ tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Địa chỉ (*)
Tiêu đề (*)
Đính kèm
Nội dung

Các tin khác

3
4
5
6
12
logo wakodo
logo orihiro
logo Dariya
logo mama butter
logo CandyDoll
logo KAO
logo KOUJI HIME
logo Nesno
logo SKCARA
logo Santa Marche
logo Avance