Nhân viên Chăm sóc khách hàng

- Số lượng cần tuyển: 02

- Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng bao gồm khách online, offline

  • Tìm kiếm khách hàng mới thông qua gọi điện, internet, diễn đàn, facebook và các mạng xã hội khác, công cụ thương mại điện tử, Fanpage và các kênh thông tin của đối thủ hoặc các lĩnh vực kinh doanh có cùng đối tượng khách hàng như siêu thị bán lẻ, thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, nhà hàng, hàng tiêu dùng,.. Tổng hợp và phân loại khách hàng;

  • Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng online thông qua các kênh bán hàng thương mại điện tử, webchat, Fanpage,...

  • Tiếp nhận đơn hàng online/hotline và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng, ship hàng cho khách.

  • Chăm sóc khách hàng cũ: telesale, sms, email... giới thiệu các chương trình bán hàng, sản phẩm mới về, thúc đẩy khách hàng mua hàng, gia tăng tần suất; duy trì quan hệ với khách hàng;

  • Trực và tương tác tư vấn khách hàng, trả lời các câu hỏi của khách hàng trên các kênh web, Zalo, FB,... với mục tiêu SALE

  • Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên

- Thời gian làm việc: Luân phiên ca 8h-17h, 9h - 18h và 13h -22h, nghỉ 1 ngày/tuần
 
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Sakuko Việt Nam, Tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Yêu cầu với ứng viên:

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên

  • Am hiểu về Dịch vụ và TMĐT, Marketing

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty, tập đoàn lớn hoạt động trong lĩnh lực bán lẻ, thương mại điện tử và dịch vụ. 

  • Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;

  • Có tố chất dịch vụ và kỹ năng bán hàng online.

- Quyền lợi:

  • Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

  • Mức lương: Thỏa thuận, phù hợp với năng lực của người lao động.

  • Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.

  • Chế độ đãi ngộ tốt, theo quy định của nhà nước và Công ty.

  • Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.


- Cách thức ứng tuyển:
+ Cách 1: gửi CV đến địa chỉ: tuyendung@sakukovietnam.com.vn
Tiêu đề mail nêu rõ: Vị trí ứng tuyển_Họ tên (VD: Nhân viên Bán hàng Online_Nguyễn Thị A)
+ Cách 2: Nộp CV trực tiếp tại Phòng Nhân sự
Tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Ms. Hà 0912.656644 / 02466866300
Tham khảo thông tin tại trang Facebook: https://www.facebook.com/sakukovietnamtuyendung

Đăng ký
Họ tên (*)
Email (*)
Điện thoại (*)
Địa chỉ (*)
Tiêu đề (*)
Đính kèm
Nội dung

Các tin khác

3
4
5
6
12
logo wakodo
logo orihiro
logo Dariya
logo mama butter
logo CandyDoll
logo KAO
logo KOUJI HIME
logo Nesno
logo SKCARA
logo Santa Marche
logo Avance